Email: nguyenthuan1910@gmail.com
0919335767 https://zalo.me/0919335767 https://www.facebook.com/profile.php?id=100085195855990 https://goo.gl/maps/YqoReMeuFDa1fRtz6
Tin tức mới nhất

Tin tức

Tin tức - Sự kiện

Thiết kế thi công nhà phố hiện đại chuyên nghiệp - Xây dựng Thuận Nguyễn
Thiết kế thi công nhà phố hiện đại chuyên nghiệp - Xây dựng Thuận Nguyễn Đi cùng với sự phát triển mạnh mẽ về cả kinh tế và xã hội là nhu cầu kiến tạo không gian sống đẹp, sang trọng nhưng vẫn thoải mái của nhiều gia chủ.
28/03/2023
396
Xây nhà trọn gói giá rẻ tại Bình Thuận – CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THUẬN NGUYỄN nhà thầu xây dựng uy tín
Xây nhà trọn gói giá rẻ tại Bình Thuận – CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THUẬN NGUYỄN nhà thầu xây dựng uy tín Xây nhà trọn gói giá rẻ tại Bình Thuận - Với đội ngũ KTS dồi giàu kinh nghiệm đã xây dựng nhiều công trình. Xây dựng Thuận Nguyễn luôn tự hào là một trong những nhà thầu xây dựng uy tín nhất tại Bình Thuận, cùng các dịch vụ Xây nhà trọn gói giá rẻ tại Bình Thuận uy tín chuyên nghiệp.
24/03/2023
412
Thuận Nguyễn - Công ty chuyên xây nhà trọn gói giá rẻ tại Bình Thuận
Thuận Nguyễn - Công ty chuyên xây nhà trọn gói giá rẻ tại Bình Thuận Bạn đang mong muốn tìm kiếm một đơn vị xây nhà trọn gói uy tín, chất lượng nhưng lại không biết phải lựa chọn công ty ” nhà thầu” xây nhà đẹp nào đủ chuyên môn, năng lực đảm bảo những yêu cầu về công năng, độ thẩm mỹ, chất lượng, bàn giao công trình đúng tiến độ, không phát sinh thêm chi phí phụ thu nào trong quá trình thi công xây dựng.
13/03/2023
515
Những lợi ích khi xây nhà cấp 4 có tầng hầm mà bạn nên biết
Những lợi ích khi xây nhà cấp 4 có tầng hầm mà bạn nên biết Nhà cấp 4 có tầng hầm hiện nay đang là xu thế được và được khá nhiều gia chủ lựa chọn. Vì sao nhà cấp 4 có tầng hầm lại đưa ưa thích đến v? Vì đó là nhờ vào khả năng tiết kiệm diện tích cũng như tối ưu công năng ấn tượng. Vậy cụ thể là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.
06/09/2022
249
MUA NHÀ NGAY NGÃ BA CÓ TỐT KHÔNG? HÃY CÙNG CHÚNG TÔI TÌM HIỂU NHÉ
MUA NHÀ NGAY NGÃ BA CÓ TỐT KHÔNG? HÃY CÙNG CHÚNG TÔI TÌM HIỂU NHÉ Nhà ngay ngã ba có tốt không” là mối bận tâm của rất nhiều người. Mua nhà tại vị trí này có bị xem là phạm phong thủy, ảnh hưởng đến vận khí hay không.
06/09/2022
123
Lợi thế khi sinh sống trong những căn biệt thự cảnh quan
Lợi thế khi sinh sống trong những căn biệt thự cảnh quan Biệt thự có diện tích từ 120 m2 trở lên, đầy đủ các phòng chức năng cho từng thành viên trong gia đình, sân vườn riêng, tầm nhìn rộng thoáng.
27/08/2022
275
Thiết kế kiến trúc là gì, và lý do nên chon một đơn vị thiết kế kiến trúc
Thiết kế kiến trúc là gì, và lý do nên chon một đơn vị thiết kế kiến trúc Thiết kế kiến trúc là việc bố trí, sắp đặt không gian bao gồm kiến trúc, kết cấu, cấp điện, chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa, thông gió,… và thời gian để tạo nên một nơi sinh sống đẹp, chất lượng, tiện ích, công năng, tạo nên môi trường sống thuận tiện, thoải mái và cả niềm tự hào cho chủ nhân, cùng các thành viên trong gia đình. Do vậy, thiết kế kiến trúc là một công tác tổng hợp của nghệ thuật, mỹ thuật, và khoa học kỹ thuật.
27/08/2022
235
Tìm hiểu chi tiết kết cấu nhà công nghiệp
Tìm hiểu chi tiết kết cấu nhà công nghiệp Tìm hiểu kết cấu nhà công nghiệp là việc làm vô cùng quan trọng, nhất là đối với dạng khung thép tiền chế, bởi tất cả các bộ phận đều cần được tính toán kỹ lưỡng, chính xác trước khi lắp đặt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết kết cấu nhà công nghiệp nhé!
27/08/2022
155
Công việc chỉ huy trưởng công trình là gì ? Làm sao để trở thành chỉ huy trưởng công trình giỏi
Công việc chỉ huy trưởng công trình là gì ? Làm sao để trở thành chỉ huy trưởng công trình giỏi Cán bộ chỉ huy trưởng công trình có vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát, thực thi và đưa ra các giải pháp quyết định. Vậy công việc của họ là gì, làm sao để trở thành chỉ huy trưởng giỏi?
27/08/2022
151
Biện pháp thi công đào đất tầng hầm bao gồm những gì?
Biện pháp thi công đào đất tầng hầm bao gồm những gì? Thi công đào đất tầng hầm là một trong những biện pháp được sử dụng khá phổ biến tại các công trình nhà phố hay các công trình khu chung cư, trung tâm thương mại.... Vậy biện pháp thi công đào đất tầng hầm bao gồm những gì? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây với chúng tôi bạn nhé!
27/08/2022
149
Từ A-Z biện pháp thi công sàn deck chuẩn kỹ thuật không nên bỏ qua
Từ A-Z biện pháp thi công sàn deck chuẩn kỹ thuật không nên bỏ qua Sàn deck đang ngày càng được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình lắp ghép thép tiền chế. Vậy sàn deck là gì? Biện pháp thi công sàn deck được thực hiện ra sao? Tất cả sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây của chúng tôi. Tham khảo ngay nhé!
27/08/2022
145